MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT

TIN TỨC MỚI

Tuyển chọn 15 Trang trí nội thất căn hộ đa phong cách đẹp, sang trọng

Tuyển chọn 15 Trang trí nội thất căn hộ đa phong cách đẹp, sang trọng

Trong tất cả lĩnh vực đều có sự kế thừa và phát huy, trong thiết kế nội thất chung cư cũng vậy. Sự phát triển trong từng phong cách, sự kế thừa những điểm đặc biệt hòa trộn với nhau, biến hóa vô cùng. Theo thời gian mọi thứ dần thay đổi để phù hợp với thời đại. Vậy hiện nay có những cách trang trí nội thất chung cư nào vẫn trường tồn. Hãy cùng Morehome khám phá ngay trong đây nhé.

Bố trí không gian phòng khách liền bếp ăn hiện đại, đẹp cho căn hộ chung cư.


Trang trí nội thất phòng khách liền bếp ăn đẹp cho phòng khách căn hộ chung cư.


Thiết kế nội thất chung cư N04 phong cách hiện đại và ấn tượng


Đèn sàn trang trí đẹp, độc đáo cho phòng đọc sách.


Mẫu thiết kế phòng làm việc chung cư, biệt thự, nhà phố đẹp, bố trí ngăn nắp, có ban công bằng kính rộng tràn đầy ánh sáng.


Thiết kế nội thất chung cư Royal city đẹp


Kệ tivi đẹp với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch tạo góc nhìn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư hiện đại, tiện nghi


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đơn giản, hiện đại và tiện nghi


Thiết kế nội thất căn hộ Home City phong cách hiện đại trẻ trung, cá tính mà không kém phần tinh tế, thanh lịch


Nội thất phòng khách được thiết kế độc đáo thoáng đãng với điểm nhấn là sofa vải êm ái mới lạ cùng sân golf nhỏ là lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư thông tầng.


Trang trí nội thất phòng khách hiện đại có đàn piano, ban công cho căn hộ chung cư đẹp, sang trọng.


Vẻ đẹp tinh tế từ sắc trắng hiện đại kết hợp đồ nội thất gỗ óc chó cộng hưởng thêm sắc vàng, kem sữa đã tạo vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách liền bếp chung cư.


Bố trí nội thất phòng ngủ master đẹp, sang trọng ấn tượng với tủ quần áo hiện đại, giường bọc nệm đương đại kết hợp cùng gỗ ốp tường gỗ óc chó cao cấp.


Thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp sang trọng với vách tắm kính 135 độ song song với không gian vệ sinh từ tủ, gương và bồn cầu.


 

 >>  Với đặc điểm riêng của từng diện tích cũng như gu thẩm mỹ, nhu cầu sinh hoạt riêng của mỗi gia đình mà mỗi không gian sẽ có một nét đẹp riêng. Không giống như các mẫu thiết kế nội thất căn hộ thường thấy trên thị trường, bạn sẽ thấy mỗi căn hộ Morehome thiết kế là một sự nỗ lực tận tâm khi thổi hồn vào trong từng ngôi nhà là từng ý nguyện của gia chủ. Ý nguyện không chỉ lột tả cá tính gia chủ mà thêm vào đó, kiến trúc sư Morehome luôn biết cách biến tấu vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật. Hãy cùng tham khảo những tâm huyết đó của từng kiến trúc sư Morehome ngay trong đây nhé: thiết kế chung cư

Related